Kiến trúc NVIDIA Ampere thậm chí còn mạnh mẽ hơn vào tháng 6 với GeForce RTX 3080 Ti và GeForce RTX 3070 Ti mới .
GeForce RTX 3080 Ti, ra mắt ngày 3 tháng 6, là chiếc flagship chơi game mới của chúng tôi, chạy trò chơi nhanh hơn 2 lần so với GeForce GTX 1080 Ti và nhanh hơn 1,5 lần so với GeForce RTX 2080 Ti ở 4K. Và GeForce RTX 3070 Ti tăng áp GPU RTX 30 Series phổ biến nhất của chúng tôi với nhiều lõi CUDA hơn và bộ nhớ G6X, làm cho nó nhanh hơn 1,5 lần so với GeForce RTX 2070 SUPER thế hệ trước.
Tất cả các card đồ họa GeForce RTX 3080 Ti sẽ xuất xưởng với tỷ lệ băm Ethereum giảm xuống, vì vậy chúng ít được các thợ mỏ chuyên nghiệp mong muốn hơn.
GeForce RTX 3070 Ti: Bộ khuếch đại phổ biến nhất hoạt động nhanh hơn
Ra mắt vào ngày 10 tháng 6, bắt đầu từ 950 đô la Singapore, GeForce RTX 3070 Ti tăng áp GeForce RTX 3070, card đồ họa NVIDIA Ampere Architecture phổ biến nhất của chúng tôi. GPU Ti mới này tăng hiệu suất với nhiều lõi CUDA hơn và bộ nhớ GDDR6X siêu tốc độ của chúng tôi. Nhìn chung, chúng cho phép GeForce RTX 3070 Ti mang lại hiệu suất cải thiện gấp 1,5 lần so với GeForce RTX 2070 SUPER thế hệ trước và cải tiến gấp 2 lần so với GeForce GTX 1070 Ti.
Tất cả các card đồ họa GeForce RTX 3070 Ti cũng sẽ có tỷ lệ băm giảm một nửa để khai thác Ethereum.
Công nghệ GeForce RTX Giúp trò chơi nhanh hơn, làm việc dễ dàng hơn và trải nghiệm tốt hơn
Mỗi máy tính xách tay và cạc đồ họa GeForce RTX đều hỗ trợ một danh sách lớn các công nghệ và tính năng đã được các nhà phát triển trò chơi, người tạo ứng dụng và các công ty trên khắp thế giới áp dụng. Đối với các game thủ, ba công nghệ mới nhất của chúng tôi đặc biệt có lợi.
NVIDIA DLSS
NVIDIA DLSS (Deep Learning Super Sampling) là công nghệ kết xuất AI đột phá giúp tăng hiệu suất đồ họa bằng cách sử dụng bộ xử lý Tensor Core AI chuyên dụng trên GPU GeForce RTX. NVIDIA DLSS khai thác sức mạnh của mạng nơ-ron học sâu để tăng tốc độ khung hình và tạo ra hình ảnh đẹp, sắc nét cho trò chơi của bạn.
Hiện được hỗ trợ bởi hơn 50 trò chơi, NVIDIA DLSS có thể tăng hiệu suất trong các tựa game đòi hỏi khắt khe nhất lên đến gấp 2 lần, giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm của người chơi. Và DLSS cũng được hỗ trợ bởi Unreal Engine 4 và Unity 2021.2 sắp tới , những công cụ trò chơi được sử dụng nhiều nhất, cho phép các nhà phát triển nhanh chóng thêm hỗ trợ cho trò chơi của họ.
Hôm nay, chúng tôi thông báo rằng NVIDIA DLSS sẽ đến với DOOM Eternal , Red Dead Redemption 2 , Rainbow Six Siege , Icarus , LEGO Builder’s Journey , DYING: 1983 , The Ascent và The Persistence , sau khi bổ sung DLSS vào 9 trò chơi và các tựa game Thực tế ảo đầu tiên vào tháng trước. Và DOOM Eternal, Icarus , LEGO Builder’s Journey , DYING: 1983 , The Ascent và The Persistencecũng sẽ bổ sung các hiệu ứng theo dõi tia thời gian thực sống động, bạn có thể tìm thấy chi tiết
Với hỗ trợ RTX trong hơn 130 trò chơi và ứng dụng hàng đầu, máy tính xách tay và cạc đồ họa GeForce RTX mang đến trải nghiệm hoàn hảo.
Phản xạ NVIDIA
NVIDIA Reflex giúp các nhà phát triển giảm đáng kể độ trễ của hệ thống, hay còn gọi là độ trễ đầu vào. Độ trễ thấp hơn làm giảm độ trễ giữa một lần nhấp chuột và vũ khí bắn trong trò chơi, làm cho trò chơi phản hồi nhanh hơn và người chơi cạnh tranh hơn. 16 trò chơi đã hỗ trợ Reflex và hiện chúng tôi đang công bố hỗ trợ NVIDIA Reflex trong Escape from Tarkov , CrossFire HD , War Thunder và NARAKA: BLADEPOINT , đưa Reflex lên 12 trong số 15 game bắn súng cạnh tranh hàng đầu.