Sự kiện ‘Hãy sẵn sàng để bắt đầu’ của Battlegrounds Mobile India mang đến cho người chơi cơ hội giành được hàng hóa chính thức

0
21

Cuộc thi Battlegrounds Mobile India yêu cầu người chơi thả một vị trí trên bản đồ và nhảy dù xuống vị trí đó.

Sự kiện cộng đồng ‘Hãy sẵn sàng để nhảy’ của Battlegrounds Mobile India đang diễn ra và những người tham gia có cơ hội giành được hàng hóa chính thức. Sự kiện yêu cầu những người tham gia chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh họ thả một chiếc ghim trên bản đồ và hạ cánh xuống điểm đến đã chọn. Krafton đang tìm kiếm các chiến thuật mà người chơi sử dụng để nhảy dù trong trò chơi battle royale. Tổng cộng 150 bài gửi sẽ giành được một hộp hàng hóa bao gồm quần áo và phụ kiện mang thương hiệu Battlegrounds Mobile India. Sự kiện sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 7 và những người chiến thắng sẽ được công bố sau đó một tháng.

Battlegrounds Mobile India là một trò chơi hoàng gia chiến đấu miễn phí rất nổi tiếng, bắt đầu các trận đấu với việc người chơi nhảy từ máy bay, hạ cánh xuống một điểm đã chọn trên bản đồ, nhặt vũ khí và áo giáp để chiến đấu và trở thành người / đội cuối cùng đứng vững . Krafton đã khởi động sự kiện Get Ready To Jump , trong đó người chơi có thể giành được hàng hóa chính thức bằng cách thể hiện kỹ năng nhảy dù và hạ cánh của mình. Những người tham gia được yêu cầu chia sẻ một đoạn clip ngắn dưới một phút cho thấy hình đại diện của họ đang nhảy và lướt về đích. Sự kiện hiện đang được tiến hành và sẽ kéo dài đến ngày 30 tháng 7.

Họ sẽ cần chia sẻ clip trên bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội nào của họ bao gồm Instagram, Facebook và YouTube bằng cách gắn thẻ các kênh tương ứng của trò chơi – @battlegroundsmobilein_official trên Instagram , @Battlegrounds Mobile India trên Facebook hoặc @BATTLEGROUNDS MOBILE INDIA trên YouTube . Các yêu cầu khác bao gồm sử dụng thẻ bắt đầu bằng # #GETREADYTOJUMP và #BATTLEGROUNDSMOBILEINDIA, đồng thời cung cấp số UID của ký tự.

Người chiến thắng sẽ nhận được một hộp hàng hóa bao gồm khăn rằn, ba lô, mũ lưỡi trai, huy hiệu kim loại, nhẫn di động, cốc, dép, áo thun và dây đeo cổ tay mang thương hiệu Battlegrounds Mobile India.

Krafton sẽ chọn 150 bài dự thi và người chiến thắng sẽ được công bố trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của trò chơi trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc sự kiện. Sau đó, người chơi sẽ được liên hệ trong trò chơi qua thư để liên lạc thêm và cung cấp thông tin chi tiết để vận chuyển sản phẩm. Krafton cho biết họ có quyền thay thế, loại bỏ hoặc loại bỏ bất kỳ người tham gia nào theo quyết định của mình trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây