Sửa lỗi màn hình xanh rtf64x64.sys trên Windows 10

0
7

Nếu bạn thường xuyên gặp phải lỗi Màn hình xanh rtf64x64.sys trên thiết bị Windows 10 của mình, ngẫu nhiên khi chơi trò chơi hoặc xem phim hoặc ngay cả khi máy tính xách tay không hoạt động, thì bài đăng này nhằm giúp bạn. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp phù hợp nhất mà bạn có thể thử để giải quyết thành công vấn đề này. Tệp rtf64x64.sys được xác định là trình điều khiển bộ lọc gói Realtek .

Sửa lỗi màn hình xanh rtf64x64.sys trên Windows 10
Sửa lỗi màn hình xanh rtf64x64.sys trên Windows 10

Sửa lỗi màn hình xanh rtf64x64.sys

Nếu bạn gặp phải lỗi SYSTEM_SERVICE_EXCEPTION BSOD này , bạn có thể thử các giải pháp được đề xuất của chúng tôi theo thứ tự được trình bày bên dưới và xem điều đó có giúp giải quyết sự cố hay không.

  1. Chạy Trình gỡ rối trực tuyến Màn hình xanh
  2. Cập nhật trình điều khiển card âm thanh / mạng
  3. Thực hiện khôi phục hệ thống
  4. Thay thế mạng / card âm thanh

Chúng ta hãy xem mô tả về quy trình liên quan đến từng giải pháp được liệt kê.

Nếu bạn có thể đăng nhập bình thường, tốt; nếu không, bạn sẽ phải  khởi động vào Chế độ An toàn , vào màn hình tùy chọn Khởi động Nâng cao hoặc  sử dụng Phương tiện Cài đặt để khởi động  để có thể thực hiện các hướng dẫn này.

1. Chạy trình gỡ rối trực tuyến màn hình xanh

Bạn nên chạy Trình gỡ rối trực tuyến màn hình xanh bất cứ khi nào bạn gặp lỗi BSOD . Thường xuyên hơn không, trình hướng dẫn sẽ giải quyết vấn đề.

2. Cập nhật trình điều khiển card âm thanh / mạng

Giải pháp này yêu cầu bạn cập nhật trình điều khiển card âm thanh và mạng cụ thể trên PC chạy Windows 10 của bạn, vì tệp rtf64x64.sys được xác định cho các thiết bị Realtek.

Bạn có thể  tải xuống phiên bản trình điều khiển mới nhất từ trang web của Realtek và cài đặt nó.

3. Thực hiện khôi phục hệ thống

Lỗi này có thể được kích hoạt bởi một thay đổi mà hệ thống của bạn đã trải qua gần đây mà bạn không thể xác định được. Trong trường hợp này, bạn có thể khôi phục hệ thống của mình về điểm trước đó. Thao tác này sẽ hoàn nguyên hệ thống của bạn về điểm trước đó khi hệ thống hoạt động bình thường.

4. Thay thế mạng / card âm thanh

Nếu tất cả đều không thành công, có thể mạng nội bộ và / hoặc card âm thanh của bạn bị lỗi. Trong trường hợp này, bạn cần nhờ kỹ thuật viên phần cứng kiểm tra và thay thế chúng hoặc đơn giản là sử dụng bộ điều hợp mạng USB và card âm thanh bên ngoài.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây